อัตราค่าบริการในการจัดส่งรถจักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์

 อัตราค่าบริการในการจัดส่งรถจักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์

ในส่วนของอัตราการค่าบริการนั้นทางบริษัทเราได้ตั้งราคาให้เหมาะสมเเละตอบโจทย์กับลูกค้า 

อัตราค่าบริการในการจัดส่งรถจักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ระยะทาง, ประเภทของรถ, บริการเสริมที่ต้องการ, และบริษัทขนส่งที่ให้บริการ ดังนั้น, ค่าบริการสามารถแปรผันไปตามเงื่อนไขและความต้องการของลูกค้า. ต่อไปนี้คือปัจจัยที่มีผลต่ออัตราค่าบริการ

1. ระยะทาง

   - ระยะทางที่ยาวขึ้นมักจะทำให้ค่าบริการเพิ่มขึ้น ในบริษัทไดโนมูฟจะมีค่าบริการเเบบเหมาจ่ายตามระยะทาง เขียนเพิ่มเติม

2. ประเภทของรถ

   - ประเภทของรถจักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์ อาจมีค่าบริการที่แตกต่างกัน

3. บริการเสริม

   - บริการเสริมเช่น การบรรจุและการแพค, ประกันความเสียหาย, หรือบริการพิเศษอื่น ๆ โดยทางบริษัทจะมีค่าบริการ ได้แก่

4. เวลาการจัดส่ง

   - การเลือกบริการด่วนหรือบริการที่มีกำหนดเวลาส่งมักมีค่าบริการที่สูงขึ้น 

การตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดข้างต้นก่อนการจัดส่งจะช่วยให้คุณทราบถึงค่าบริการทั้งหมดและเลือกบริษัทขนส่งที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของคุณได้ โดยอัตราการค่าจัดส่งแบ่งตามประเภทการจัดส่งต่อไปนี้

การจัดส่งแบบธรรมดา

ราคา    บาท ลูกค้าจะได้ใบรับประกันในการขนส่งสินค้า ใบรับประกันสินค้าเเละได้รับการติดต่อกลับเพื่อเเสดงสถานะการจัดส่งผ่านหน้าเว็บของบริษัท หากมีสินค้าชำรุดหรือเสียหายระหว่างการขนส่งทางบริษัทจะรีบติดต่อกลับทันที 

การจัดส่งแบบด่วน

ราคา บาท 

ลูกค้าจะได้ใบเสร็จในการขนส่งสินค้า ใบรับประกันสินค้าเเละได้รับการติดต่อกลับเพื่อเเสดงสถานะการจัดส่งผ่านหน้าเว็บของบริษัท โดยจะเน้นความสะดวก ปลอดภัย ถึงที่หมายอย่างรวดเร็ว หากพบว่ามีสินค้าชำรุดหรือเสียหายระหว่างการขนส่งทางบริษัทจะรีบติดต่อกลับทันที

การจัดส่งมอเตอร์ไซค์แบบเหมาคัน

ราคา บาท

ในการจัดส่งแบบเหมาคันมีราคาที่เพิ่มขึ้นจากแบบก่อนหน้า เนื่องจากเป็นการจัดส่งที่ต้องใช้ความพิถีพิถัน รอบคอบ เเละความระมัดระวัง ในการจัดส่งเเละคอยเช็คสินค้าอยู่ตลอดเพื่อความปลอดภัยของสินค้า ตั้งแต่เริ่มต้นในการบรรจุสินค้า เเละการนำส่ง โดยลูกค้าจะได้ใบรับประกันสินค้าเเละได้รับการติดต่อกลับเพื่อเเสดงสถานะการจัดส่งผ่านหน้าเว็บของบริษัท หากมีสินค้าชำรุดหรือเสียหายระหว่างการขนส่งทางบริษัทจะรีบติดต่อกลับทันที หากความเสียหายมาจากการขนส่งทางบริษัทจะทำการรับผิดชอบ





ความคิดเห็น