จัดส่งรถจักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์มีกี่ประเภท ดียังไง เหมาะกับใครบ้าง?

จัดส่งรถจักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์มีกี่ประเภท ดียังไง เหมาะกับใครบ้าง?

การจัดส่งรถจักรยานยนต์หรือบิ๊กไบค์มีกี่ประเภท ดียังไง เหมาะกับใครบ้าง? จะแนะนำประเภทเเละข้อดีข้อเสียของการขนส่งแต่ละแบบให้กับคุณทราบ รายละเอียดดังต่อไปนี้

ส่งรถมอเตอร์ไซค์แบบธรรมดา

ส่งรถมอเตอร์ไซค์แบบธรรมดา นั้นจะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก ระยะเวลาการส่งตั้งแต่ รับรถ-ส่งรถ ถึงปลายทาง จะใช้เวลาขนส่งภายใน 2-3วัน สะดวก สบาย ประหยัดค่าใช้จ่าย เหมาะกับท่านที่ไม่รีบอีกทั้งยังมีบริการเก็บเงินปลายทาง

ส่งรถมอเตอร์ไซค์แบบด่วน

ส่งรถมอเตอร์ไซค์แบบด่วน เน้น ส่งเร็ว ส่งด่วน ส่งถึงปลายทางภายใน 24 ชั่วโมง แต่ระยะทางต้องไม่เกิน 500กิโลเมตร ถ้าระยะทางตั้งแต่ 500 กิโลเมตรขึ้นไปใช้เวลาขนส่ง 36ชั่วโมง  เหมาะกับท่านที่ต้องการจัดส่งอย่างรวดเร็ว ปลอดภัยเเละประหยัด

ส่งรถมอเตอร์ไซค์แบบเหมาคัน

ส่งรถมอเตอร์ไซค์แบบเหมาคัน เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการ ขนส่งมอเตอร์ไซค์หรือบิ๊กไบค์ กลับบ้านต่างจังหวัด ซึ่งจะจัดส่งภายใน วัน  พร้อมสิ่งของอื่นๆ ข้อดีที่เหนือกว่ารถรับจ้างขนย้ายบ้านทั่วไป คือ รถรับจ้างขนย้าย บางคันไม่มีอุปกรณ์เอารถมอเตอร์ไซค์หรืออุปกรณ์ไว้รองรับรถโดยเฉพาะ รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ซึ่งมีโอกาสเสี่ยงมากที่จะเกิดความเสียหายต่อรถจักรยานยนต์เเละทรัพย์สินอื่นๆได้ อีกทั้งยังสามารถลดค่าใช้จ่ายในการขนของอื่นๆนอกเหนือจากรถจักรยานยนต์หรือรถบิ๊กไบค์





ความคิดเห็น